Điền Yên | 田烟

☆*✲゚*。 Một khu vườn tĩnh lặng ngát hương 。*゚✲*☆

Trăm năm cô đơn


 

Tác giả: Gabriel Garcia Marque

NXB Văn học

Thời gian: 1986

Đây là bản #Trăm_năm_cô_đơn tôi đã đọc. Mua từ một cửa hàng sách cũ nào đó.

Tôi xem Trăm năm cô đơn trong căn gác xép nhỏ xíu, hôn ám của ông bà tôi. Vụn giấy từ rìa sách rơi lả tả xuống mặt, lẫn vào đám bụi lấp lánh mà tôi có thể nhìn thấy bằng mắt thường nhờ chùm sáng xuyên qua song cửa trổ sát mái. Tôi không còn nhớ rõ các chi tiết của sách, chỉ còn cảm giác cũ kỹ, cô đơn giống như chính tôi đã ở trong căn phòng nơi Aureliano Buendia làm ra những con cá vàng.

Đây là một tuyệt tác về nỗi cô đơn mà chỉ cần nghĩ về hai từ đó thôi, tôi sẽ lập tức liên tưởng đến.

(*´∪`)♪тнайк чоц♪(´∪`*) Ƭ ɧ ձ ƞ Ƙ ʂ ❤❤ ★ ✿ ✿.。.:*・ヾ(Ő‿Ő✿) ✲゚。.(✿╹◡╹)ノ☆.。₀:*゚✲゚ /(=✪ x ✪=)\ O(≧▽≦)O (〜 ̄▽ ̄)〜 (─‿─メ) ♫ ♪ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (>ε<) ✧♡✧ ℒℴѵℯ ✧♡✧

Information

This entry was posted on May 4, 2017 by in Các nước khác and tagged .

*✲。Happy day。✲*

May 2017
M T W T F S S
« Apr    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  
Follow Điền Yên | 田烟 on WordPress.com

Nhận thư từ trai đẹp nè

